Dot cafe’ & coffee supply

Q: กาแฟและของหวานเข้ากันได้ขนาดไหน?

A: เข้ากันได้ดีในแก้วเดียวกันเลยเชียวล่ะ

 

STORY

ลาเต้ + ลอดช่อง
ลาเต้ + ซ่าหริ่ม
โกโก้ + ส้ม
หรือจะเป็นชาเขียว + พุดดิ้ง ดีล่ะ?
สำหรับคอกาแฟและคอของหวานอาจจะงุนงงเล็กน้อย ที่เมนูซึ่งดูไม่เข้ากันได้ จะกลายเป็นเมนูเดียวกัน แต่เชื่อเถอะว่าเมนูเหล่านี้ไม่ได้ถูกทำเล่น ๆ หรือครีเอทขึ้นมาขำ ๆ แต่เป็นเมนูที่ขายจริงและขายดีที่ “Dot cafe’ & coffee supply” หรือที่เรียกกันสั้นว่า “ดอท”


พี่บอลและพี่กุ้ง และเจ้าของร้านตัวเล็ก ๆ ทายาทเจ้าของร้านกาแฟแปลกและคุณภาพแห่งนี้ ต้อนรับแขกไปใครมาด้วยบรรยากาศอบอุ่น เย็น ๆ ไมตรี และหวังดี ที่ร้านกาแฟเล็ก ๆ เยื้องตลาดยามเย็น มหาชัย ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ (และมีแนวโน้มว่าจะเปิดวันเสาร์มากขึ้น เพื่อต้อนรับแขกบ้านชาวเมืองให้ครบถ้วนมากขึ้น) เวลา 09.00-17.00 น. เสมอๆ นอกจากเครื่องดื่มและของหวานแบบแปลกใหม่แล้ว จุดเด่นของที่นี่ก็ยังเป็นเมนูเบสิกและออริจินัล ตามแบบฉบับกาแฟและเบเกอรี่ ที่อร่อย ดี มีคุณภาพ!


พี่บอลเล่าให้ฟังว่าจุดเริ่มต้นของ “ดอท” ร้านกาแฟที่มีบรรยากาศเป็นไมตรีและความหวังดีอบอวลแห่งนี้ มาจากการเป็นคนชื่นชอบกาแฟ และเป็นหุ้นส่วนโรงคั่วกาแฟของตัวเอง แม้จะสร้างแบรนด์ดอทด้วยการผลิตงานคราฟท์ จนประสบความสำเร็จที่อัมพวา แต่ความฝันหนึ่งก็คือ การสร้างร้านกาแฟแห่งนี้ให้เป็นเหมือนบ้านของคนรักกาแฟ ที่มีทั้งกาแฟสด เครื่องดื่ม เค้ก และทุกเมนู ที่กินแล้วก็จะรู้ว่ารสชาติแห่งความหวังดีนั้นไม่ได้อยู่แค่ในบรรยากาศ แต่อยู่ในรสชาติของเครื่องดื่มทุกแก้วด้วยเช่นกัน

KEY
ร้านกาแฟขนาดเล็ก มีที่จอดรถ และมีที่นั่งภายในร้าน มีกาแฟสดหลากหลายเมนู ทั้งแบบทั่วไปอย่างลาเต้ คัปปูชิโน คาราเมลมัคคิอาโต และเมนูพิเศษ ดังใน Story และยังมีกาแฟแบบซองนำไปชงที่บ้านเองได้ด้วย


Posted

in

,

by

Tags: