หอยทอด เจ๊น้อย

อยู่ถนนสุทธิวาตวิถี ร้านอาหารชุมชน ที่มีชื่อเสียงโด่งดังข้ามจังหวัด ตระเวนส่งความอร่อยทั่วไทย หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร มอบป้ายแนะนำ เป็นของดีจังหวัดสมุทรสาคร มาแล้วต้องชิม ถึงหน้าร้านได้กลิ่นหอม ไฟลุก 

พรึบพรับ เร้าใจมาก เจ๊น้อยยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เฉพาะคุยในกันเองในร้าน ใครผ่านไปมาก็ทักทาย ตามประสาชุมชนขนาดเล็ก รู้จักกันมาเนิ่นนาน 

หอยทอด เจ๊น้อย อร่อยด้วยประสบการณ์ และความใส่ใจในทุกรายละเอียด คัดสรรวัสดุคุณภาพดี สดใหม่ อร่อย ไม่อมน้ำมัน เมนูหอยทอดยอดนิยม มี หอยทอดกรอบนอกนุ่มใน หอยทอดโบราณคล้ายออส่วน แต่เป็นหอยแมลงภู่ หอยทอดแบบนุ่ม เกาเหลาหอยทอด หอยล้วนไม่มีแป้ง ทานกับน้ำจิ้มรสเด็ด สูตรเฉพาะของเจ๊น้อย อร่อยสุดสุด 

ช่วงเทศกาลกินเจ มีเมนูหอยทอดเจ ทำจากเห็ด เห็ดฟาง เห็ดออรินจิ เห็ดเข็มทอง เห็ดนางฟ้า และอื่นๆ ปรับเปลี่ยนไป เพื่อให้ลูกค้าได้ชิมความแปลกใหม่ มีขนมโบราณ หาทานยาก อย่าง กะลอจี๊ แป้งทอดเหนียวนุ่มหนึบหนับ ตัดเป็นชิ้นเล็กคลุกงา ถั่ว และน้ำตาล อร่อยมาก มาเที่ยวท่าฉลอมอาหารอร่อยมากมาย แวะชิมให้ทั่วถึง ถ้าจะชิมหอยทอดสูตรเด็ด เจ๊น้อย เข้า Facebook เจ้น้อยหอยทอด ท่าฉลอม หรือโทรเช็คสักหน่อยว่า วันนี้ร้านเปิดหรือไม่ บางวันเจ๊น้อยยกทีมไปขายความอร่อยทั่วไทยอยู่ ถามสักนิด จะได้ไม่ผิดหวัง 


Posted

in

,

by

Tags: