Three Girls and A Boy

Q: ข้าวคลุกกะปิ ก๋วยเตี๋ยวหลอด แพนเค้ก โฟลทชาไทย ถ้าต้องเลือกอาหารจากเมนูเหล่านี้ ควรเลือกอะไรดี?

A: สั่งทั้งหมด!

 

STORY         

“Three Girls and A Boy” เป็นชื่อที่มาจากพี่น้อง 4 คน รวมตัวกันเพื่อสร้างร้านอาหารและคาเฟ่แห่งหนึ่งขึ้นมาในตัวเมืองมหาชัย จ.สมุทรสาคร ชื่อร้านที่บอกจำนวนคนและจำนวนไอเดีย ทำให้ร้านอาหารและคาเฟ่แห่งนี้น่าสนใจขึ้นมาอย่างไม่น่าสงสัย

ท่ามกลางร้านอาหารหลากหลายบนถนนเส้นหลักของสมุทรสาคร Three Girls and A Boy กลายเป็นร้านที่จะทำให้เราได้ “พักความคิด” และเลือกกินอาหารหลากเมนู หลากสไตล์ของที่นี่ ในรสชาติที่มั่นใจได้ว่าอร่อยแน่ และราคาไม่แพง

Three Girls and A Boy ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีของการสัญจร หาได้ง่าย และมีพื้นที่กว้างขวาง ให้หายใจหายคอได้สะดวก มีพื้นทีสำหรับจอดรถ มีพื้นที่สำหรับให้เลือกนั่งทั้งภายในและภายนอก ห้องน้ำสะอาดสะอ้าน พนักงานให้บริการอย่างทั่วถึง บรรยากาศโล่งโปร่งสบาย ทันสมัย ขณะเดียวกันก็สบายตาด้วยสีเขียวของต้นไม้ ที่ให้ความร่มรื่นและความรู้สึกผ่อนคลาย

ข้าวคลุกกะปิ ข้าวผัดพริกเผากุ้ง ก๋วยเตี๋ยวหลอด ข้าวไก่อบ ส้มตำ แพนเค้ก เสาวรสโซดา โฟลทชาไทย ล้อมกะทิ  ฯลฯ ถ้าเมนูของอร่อยเหล่านี้ ไม่สามารถกินได้ครบในครั้งเดียว ขอแนะนำให้มาซ้ำอีกครั้ง 🙂 และอย่าลืมถามเมนูเด็ดใหม่ๆ จากพนักงาน เพราะเจ้าของที่นี่ ทั้ง Three Girls และ A Boy มีพลังสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ให้เป็นเมนูเด็ดเพิ่มอีกแน่นอน


Posted

in

,

by

Tags: