ทองเชน เรสซิเดนซ์

Q:  พักที่มหาชัย มีอะไรดีบ้าง?

A:  แหล่งท่องเที่ยวดี อาหารดี ที่พักดี พักผ่อนได้เป็นอย่างดี

 

STORY

เคยฝันร้ายจากการพักโรงแรมในต่างจังหวัดกันหรือเปล่า?  ไฟดับ หลอดไฟเสีย น้ำไม่ไหล ไม่มี Wi-Fi  หรือบางทีอาจมีแมลงตัวนิด สัตว์แปลกๆ ตัวน้อย ที่อยู่เหย้าเฝ้าห้องให้ก่อนมาถึง หรืออยู่ดีๆ ถูกอัปเกรดให้ไปอยู่ห้องที่มีม่านกั้นปิดรถ มีเรทสำหรับพัก 2-3 ชั่วโมง โดยไม่รู้ตัว!

ทั้งหมดที่ว่านั้น ไม่เคยเกิดขึ้นที่ “ทองเชน เรสซิเดนซ์” ที่พักที่ขึ้นชื่อว่า “หรูหรา” ในราคาประหยัด ด้วยราคาไม่ถึงพัน แต่อยู่ใจกลางเมือง หาง่ายเพราะอยู่ในซอยเอกชัย 11 ติดกับโรงพยาบาลสมุทรสาคร ข้ามสะพานลอย และเดินต่อไปไม่กี่ร้อยเมตรก็จะถึงวงเวียนน้ำพุ ใจกลางมหาชัย ขณะที่ด้านหน้าซอยทางเข้ามีทั้งร้านสะดวกซื้อ คาเฟ่ และร้านอาหารชื่อดังอย่าง “ร้านบ้านตูน”

ภายในทองเชน เรสสิเดนซ์ กว้างขวาง ตกแต่งด้วยสีโทนสว่าง ให้บรรยากาศสะอาดตา มีห้องให้เลือก 3 รูปแบบคือ เตียงเดี่ยว เตียงคู่ และห้องพักสำหรับ 3 คน และแม้จะไม่มีมื้อเช้าบริการ แต่เครื่องดื่มร้อนๆ และคุกกี้รองท้อง คือความใส่ใจที่โรงแรมแห่งนี้มีให้ผู้เข้าพักทุกวัน จึงเป็นเรื่องปกติที่ทองเชน เรสสิเดนซ์ จะเป็นที่พัก “รับแขก” ของบริษัท องค์กร และหน่วยงานต่างๆ

และสำหรับผู้ที่สนใจ อยากมาเที่ยวพักผ่อน และพักค้างคืนที่มหาชัย โทรเข้าที่ “ทองเชนเรสสิเดนซ์” ได้ 24 ชั่วโมง เพราะนอกจากพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ทำงานอย่างแข็งขันทั้งกลางวันและกลางคืนแล้ว พนักงานต้อนรับของที่นี่ ก็อยู่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน

 

KEY

ที่พักหรู ทำเลทองในเมืองมหาชัย ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาทต่อคืน


Posted

in

,

by

Tags: